สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com
Cart รายการสินค้า (0)

Conveying Blower - FD and RD F Range

Conveying Blower - FD and RD F Range



FD and RD F Range - Conveying Blower

Conveying Blowers ของเราออกแบบเป็นพิเศษเพื่อใช้กับการลำเลียงวัสดุสิ่งของโดยเฉพาะ ซึ่งใช้วิธีดูดเอาวัสดุผ่านเข้าไปในตัวโบลเวอร์โดยตรง จึงเป็นการสะดวกและประหยัดค่าใช้จ่าย ในการออกแบบซื้อหาอุปกรณ์อย่างอื่นๆเข้ามาช่วย แบ่งออกเป็น 2 ชนิด คือ

FD Range


ตัวเสื้อหรือโครงของโบลเวอร์ทำมาจากเหล็กหล่อ ซึ่งมีคุณสมบัติต้านทานต่อการขีดข่วนหรือขัดสีของวัสดุต่างๆได้ ฝาปิดมีบานพับเพื่อสะดวกต่อการเปิดตรวจดูและทำความสะอาดภายใน ใบพัดแบบRadialทำจากเหล็กแผ่นเชื่อม มอเตอร์ระดับป้องกันIP54 ที่ไม่ต้องการการดูแลรักษา ทางลมออกของรุ่นนี้มีเพียงแบบเดียวคือ หันขึ้นชี้ฟ้าเท่านั้น

อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ร่วมกันมี ข้อต่อชนิดต่างๆทั้งทางเข้าและทางออก

Application ใข้ในการลำเลียงเม็ดพลาสติก เศษพลาสติกและวัสดุที่ มีน้ำหนักเบาปริมาณมาก ไม่มีความเสี่ยงในการใช้แต่ประการใด

 

RD F Range

 

โบลเวอร์รุ่นนี้ใช้ในการลำเลียงวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและไม่กัดหรือขีด ข่วนในปริมาณสูง ส่วนประกอบของตัวโบลเวอร์ทำจากอลูมิเนียมหล่อ ใบพัดเป็นเหล็กแผ่นเชื่อม ด้วยโครงสร้างอันแข็งแกร่งของ Medium Pressure Blowerที่ปลอดจากการดูแลรักษา เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงอายุการใช้งานที่ยืนยาว และค่าใช้จ่ายในการ ทำงานต่ำ  การตรวจรักษาและทำความสะอาดโบลเวอร์รุ่นนี้ทำได้โดยง่าย เพียงแค่คลายสกรูทีฝาปิดของตัวเสื้อออกเท่านั้น มอเตอร์ทั้งหมดที่ใช้เป็นแบบระดับป้องกันIP54 ฉนวนป้องกันความร้อนClass B และเป็นไปตามมาตรฐาน EN60034-1 (VDE 530 part1) กำลังม้า ของมอเตอร์ได้เลือกให้มีขนาดที่สูงขึ้น เพื่อให้มีกำลังสำรองเผื่อเอา ไว้ใช้ในการลำเลียงวัสดุได้Application  ใช้ในการลำเลียงวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและมีจำนวนมาก การทำงาน ปลอดภัย ไม่มีอัตราเสี่ยงใดๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                         

Tags : Pneumatic Conveying System  ขนถ่ายด้วยลม  ลำเลียง

view